10/21/08

The System is Down!



Not Cool.

2 comments:

Unknown said...

Không gian làm việc cũng là một yếu tố đánh giá đến năng lực làm việc của bạn, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao (và hưởng lợi ích) khi có không gian làm việc có phong thủy tốt, sở hữu dòng chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là một số ý tưởng việc đặt bàn làm việc hcm để hoàn thiện nơi làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công hơn.
1. Văn phòng tại gia càng xa phòng ngủ càng tốt. Nếu có điều kiện nên tách riêng phòng làm việc với một lối đi riêng bên ngoài.
2. Vị trí ngồi nên tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa vì bạn có thể nhận phải nguồn năng lượng tiêu cực. Bạn nên chuyển ghế ngồi của bạn sang vị trí khác để tránh năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể. Nếu lưng của bạn buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào bàn văn phòng hcm , bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để tạo tương phản.
Và bàn làm việc và mẫu ghe van phong cần phải có sụ hài hòa với nhau để tạo nên địa điểm nơi làm việc để giúp cho nhân viên không gian địa điểm làm việc tốt nhất. Nên nhớ ghế không được cáo hoặc thấp hơn bạn làm việc sẽ tạo không thoải mái cho nhân viên gây vấn đề về cột sống.

Dishwasher Installation Indiana said...

Grreat blog I enjoyed reading